เมนู Toggle

POPULAR

วิธีจัดการเมื่อแบตเตอรี่ดิจิตอลหมดกระทันหันและปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

วิธีจัดการเมื่อแบตเตอรี่ดิจิตอลหมดกระทันหันและปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

ทำอย่างไรเมื่อแบตเตอรี่ของ Digital Door Lock หมด?
หากประตูดิจิตอลของคุณไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากแบตเตอรี่หมด การตรวจสอบเบื้องต้นคือ ตรวจสอบว่าแบตเตอรี่หมดจริงหรือไม่ ลองใช้แบตเตอรี่สำรองหรือสายชาร์จเพื่อเปิดประตู หรือบางรุ่นอาจมีการใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ USB ชั่วคราวเพื่อให้สามารถเปิดประตูได้ก่อนจนกว่าจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ 

เช็คแบตเตอรี่ > หากคุณพบว่ากุญแจดิจิตอลไม่ทำงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่หมดจริงๆ โดยการใช้แผงการแสดงผลหรือระบบเตือนแบตเตอรี่ถ้าเป็นรุ่นที่มีฟังก์ชันนี้
ใช้พลังงานสำรอง > กุญแจดิจิตอลส่วนใหญ่จะมีฟังก์ชันสำรองให้คุณสามารถเปิดประตูได้โดยใช้แหล่งพลังงานสำรอง เช่น พอร์ตชาร์จ USB หรือการใช้แบตเตอรี่สำรองชั่วคราว
เปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ > หากแบตเตอรี่หมดจริงๆ ให้ถอดแผงแบตเตอรี่ออกและเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่ใหม่ตามรุ่นที่กำหนด
อาการเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด

  • อาการเมื่อแบตเตอรี่ของ Digital Door Lock ใกล้หมด

ไฟสัญญาณแจ้งเตือน > ประตูดิจิตอลบางรุ่นจะมีไฟแสดงสถานะหรือเสียงเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด
ปุ่มไม่ตอบสนอง > หากปุ่มหรือหน้าจอสัมผัสไม่ทำงานหรือไม่ตอบสนอง อาจเป็นสัญญาณว่าถึงเวลาเปลี่ยนแบตเตอรี่
ช้าในการเปิด/ปิด >  หากการเปิดหรือปิดประตูใช้เวลานานกว่าปกติ นั่นอาจหมายถึงแบตเตอรี่เริ่มมีปัญหา

ทำไมแบตเตอรี่ของ Digital Door Lock หมดเร็วกว่าที่คิด?
การใช้งานบ่อยเกินไป > การใช้ประตูดิจิตอลบ่อยเกินไป เช่น การเปิดประตูหลายครั้งในวันเดียว อาจทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วขึ้น
อุณหภูมิและสภาพแวดล้อม > อุณหภูมิที่สูงหรือต่ำเกินไปอาจทำให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพเร็วขึ้น
แบตเตอรี่คุณภาพต่ำ > การใช้แบตเตอรี่ที่ไม่ได้คุณภาพหรือไม่ตรงตามที่ผู้ผลิตแนะนำอาจทำให้ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ลดลงเร็ว
การตั้งค่าและฟังก์ชั่นต่างๆ > หากตั้งค่าฟังก์ชั่นบางอย่างเช่นการเปิด/ปิดอัตโนมัติ การเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน หรือการใช้คุณสมบัติอื่นๆ บ่อยเกินไป อาจส่งผลให้แบตเตอรี่หมดเร็วขึ้น

 

Chat&Shop กับบริการผู้ช่วยช้อป
Hot Line : 093-030-5000
Line : @jartongroup (https://lin.ee/WZ0Pedm)  
Q_A_DDL_Batery_low-02
Q_A_DDL_Batery_low-04
ต่อไป บริการช่างคุณภาพ มั่นใจทุกการติดตั้งกุญแจดิจิตอล