เมนู Toggle

POPULAR

JARTON จัดทัพ “Smart Health” ร่วมเปิดตัว Grand Opening Fascino Plus (Sukhumvit 24)

JARTON จัดทัพ “Smart Health” ร่วมเปิดตัว Grand Opening Fascino Plus (Sukhumvit 24)

JARTON จัดทัพ “Smart Health” ร่วมเปิดตัว Grand Opening Fascino Plus (Sukhumvit 24)

JARTON นำ “Smart Health” สินค้าสมาร์ทโฮมเพื่อสุขภาพ ใช้งานง่ายผ่านแอปพลิเคชัน “JARTON Home” แอปฯ แรกในอาเซียนซึ่งสามารถควบคุม Wi-Fi Smart Home แบบเบ็ดเสร็จ สามารถสั่งการได้โดย Voice Command ของทุกค่ายได้แก่ Google Assistant, Amazon Alexa, Siri และยังสามารถควบคุมผ่าน Apple Watch มานำเสนอ ณ งาน Grand Opening Fascino Plus (Sukhumvit 24) เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา
.
คุณธีธัช จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิต ติดตั้ง และส่งออกระบบ “บ้าน” และ “อาคาร” ครบวงจร (JARTON) กล่าวว่า ด้วยเทรนด์ในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทำให้ “สมาร์ทโฮม โซลูชั่น” กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เป็นเทรนด์แรงแห่งตลาดรองรับไลฟ์สไตล์และสังคมเมืองที่เปลี่ยนไป มีการคาดการณ์ว่าในปี 2568 ตลาดสมาร์ทโฮมโลกจะมีมูลค่าสูงถึง 263,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ขณะที่มูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมในไทยปี 2563 จะสูงถึง 2,500 ล้านบาท และมีอัตราการเพิ่มขึ้นเฉลี่ยอยู่ที่ 40% ต่อปี สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปและโอกาสในการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฮม ด้วยเหตุนี้จาร์ตันจึงมีความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฮมในเมืองไทยคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ 60%
.
คุณธีธัช กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ SMART HOME ของบริษัทฯ ที่นำมาจัดแสดงในวันนี้อยู่ในกลุ่ม Smart Health เทคโนโลยีทันสมัย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ จำนวน 4 ผลิตภัณฑ์คือ 1. เครื่องฟอกอากาศ 8 ขั้นตอน 99.99% PM1.0 2. เครื่องฆ่าเชื้อในอากาศระบบไฟฟ้าสถิตและยูวี 3. เครื่องกรองน้ำ สมาร์ทโฮม Wi-Fi 4. กระจกอัจฉริยะ สมาร์ทโฮม Wi-Fi ทรงกลม
.
“ทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ที่ทาง JARTON นำมาจัดแสดงในวันนี้ มุ่งเน้นเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ โดยการนำเทคโนโลยีมาตอบโจทย์ความต้องการและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้คนยุคปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถติดตั้งและใช้งานได้ง่ายด้วยตัวเอง (DIY) เพียงเชื่อมต่อกับ Wi-Fi Router 2.4GHz จากนั้นดาวน์โหลด JARTON Home แอปพลิเคชันก็สามารถใช้งานได้ทันที โดยสามารถใช้งานได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android”
.
“จาร์ตันทำการตลาดมานานกว่า 42 ปี โดยประกอบด้วยธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ ระบบอุปกรณ์และการติดตั้งประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม, ระบบอุปกรณ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุ, ระบบอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตูหน้าต่าง และนวัตกรรมระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ ซึ่งที่ผ่านมาสินค้าทุกกลุ่มภายใต้แบรนด์ของจาร์ตัน กรุ๊ป ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นสินค้าที่ตอบสนองความต้องการใช้งานของลูกค้า แข็งแรงทนทาน คุ้มค่ากับการใช้งาน และที่สำคัญคือการใส่ใจเพื่อผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ให้ความสำคัญกับทีม After Service Support แก่ลูกค้าของจาร์ตันทุกคนเสมอ ซึ่งในปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้าเป็นผู้ประกอบการที่มียอดขายอันดับ 1 ของกลุ่มระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ” คุณธีธัชกล่าวทิ้งท้าย
ก่อน "Smart Home" เทคโนโลยีเพื่อบ้านยุคใหม่ รู้ไว้..ไม่ตกเทรนด์ ณ JARTON IoT House Siam Paragon โซน Power Mall
ต่อไป เพราะเข้าใจผิดจึงใช้แอร์ไม่ถูกวิธี ด้วยเหตุนี้เลยต้องจ่ายค่าไฟแพง