เมนู Toggle

POPULAR

สำคัญไฉน? ทำไมควรติดตั้ง Smart Camera JARTON

สำคัญไฉน? ทำไมควรติดตั้ง Smart Camera JARTON

ปัจจุบันมีอาชญากรรมเพิ่มมากขึ้นเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องพิจารณาตัวเลือกระบบในการรักษาความปลอดภัยและเลือกสิ่งหนึ่งที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ หนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดประหยัดค่าใช้จ่ายและที่มีประสิทธิภาพของการรักษาความปลอดภัยในบ้านและสถานที่ทำงาน ก็คือ Smart Camera JARTON ซึ่งสามารถทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์เฝ้าระวังภัย ทำให้คนร้ายไม่กล้าที่ก่อเหตุ และด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ระบบกล้องสามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ทำให้เราสามารถดูความเคลื่อนไหวผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บแล็ตและคอมพิวเตอร์ได้ ต่อไปนี้เป็น 10 เหตุผลที่ว่าทำไมต้องติดตั้ง Smart Camera JARTON

1.ป้องกันอาชญากรรม การที่ติดกล้องวงจรปิดไว้ทำให้ผู้ที่จะทำความผิดไม่กล้าที่จะลงมือ เพราะกลัวว่าจะถูกบันทึกภาพขณะทำความผิดเอาไว้ได้ ดังนั้นหากคุณมี Smart Camera JARTON ติดตั้งไว้ภายในบ้านหรือบริษัทจะช่วยลดการก่อเหตุได้มากขึ้น 

2.ป้องกันไม่ให้พนักงานขโมย หากคุณสงสัยว่าหนึ่งในพนักงานของคุณทำผิด แต่ไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นอย่างไรเพื่อจับผิดการกระทำผิดนั้น Smart Camera JARTONเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มาก นี่คือความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของสถ​​านประกอบการที่มีการแลกเปลี่ยนเงินสด Smart Camera JARTON ส่องบริเวณเงินสดหรือสถานที่อื่น ๆ ที่พนักงานมักจะถูกส่งไปประจำการเพียงไม่กี่ที่ ก็สามารถแสดงให้คุณเห็นได้ถ้าพนักงานของคุณขโมย แต่อาจจะเป็นอุปสรรคถ้าหากว่าพนักงานรู้ว่าคุณกำลังจับตาดูอยู่ 

3.เป็นหลักฐาน ถ้าเป็นอาชญากรรมที่มีความมุ่งมั่นในหรือรอบๆ ธุรกิจของคุณและคนที่ถูกกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรมถูกจับในกล้องคุณได้มีชิ้นพิเศษของหลักฐานสำหรับกรณีที่ศาล คณะลูกขุนผู้พิพากษาและสามารถดูภาพหรือมุมมองภาพจากกล้องรักษาความปลอดภัยของคุณและกำหนดว่าคนที่อยู่บนการพิจารณาคดีไม่แน่นอนกระทำอาชญากรรม ไม่เพียง แต่คุณจะได้รับการป้องกันไม่ให้บุคคลคนเดียวกันจากการก่อให้คุณเดือดร้อนมากขึ้นในอนาคตคุณจะได้รับการช่วยเหลือชุมชนทั้งหมดของคุณ 

4.ช่วยเหลือการบังคับใช้กฎหมายแก้ปัญหาอาชญากรรม เมื่อมีคนกระทำผิดทางอาญาและถูกจับได้ภาพได้จาก Smart Camera JARTON ตำรวจและเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายอื่นๆ สามารถใช้ภาพที่อยู่ในกล้องเป็นหลักฐาน เพื่อทำการจับกุมให้ได้รับโทษตามกฎหมายได้ 

5.จับตาดูเด็กและคนสูงอายุ ด้วยระบบ Smart Camera JARTON ภายในบ้านทำให้คุณสามารถตรวจสอบความปลอดภัยของเด็กและคนสูงอายุของคุณได้ ในขณะที่คุณอยู่นอกบ้าน นอกจากนี้คุณสามารถดูแม่บ้านของคุณและให้แน่ใจไม่มีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น 

6.จับตาดูทุกสิ่ง คุณไม่สามารถที่จะอยู่บ้านหรือสำนักงานตลอดเวลา แต่ต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งภายในและภายนอกกล้องวงจรปิดสามารถช่วยได้ คุณสามารถดูกล้องวงจรปิดผ่านทางเครื่องคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนของคุณได้จากทุกที่แค่อินเทอร์เน็ต และให้แน่ใจว่าบ้านและสำนักงานของคุณจะปลอดภัย 

7.ปกป้องพนักงานของคุณ Smart Camera JARTON สามารถปกป้องพนักงานของคุณหากเกิดเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายจากลูกค้า ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถปกป้องพวกเขาจากข้อกล่าวหาที่เป็นเท็จ ซึ่งบางครั้งมาจากเพื่อนร่วมงานหรือแม้กระทั่งจากลูกค้า 

8.ส่งเสริมพฤติกรรมที่ดี มี Smart Camera JARTON ภายในสำนักงานอาจเป็นการช่วยสร้างวินัยในหมู่พนักงาน สำหรับหัวหน้าที่ต้องการรู้การทำงานของพนักงานของพวกเขาว่ามีประสิทธิภาพในการทำงานตั้งใจหรือแอบหนีงานได้ 

9.การตรวจสอบพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูง Smart Camera JARTON อาจจะอยู่ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงภายในโรงงานหรือตามบริษัทที่ต้องการความปลอดภัยสูง การติดตั้ง Smart Camera JARTON ในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูงจะช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากสามารถหยุดเหตุการณ์นั้นได้ทัน หรืออาจอติดตั้งในพื้นที่ที่มีการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุได้ 

10.เพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้า ธนาคารและร้านค้าที่ติดตั้ง Smart Camera JARTON จะทำให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกปลอดภัย เมื่อลูกค้ารู้สึกปลอดภัยจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ก่อน อุปกรณ์จำเป็นสำหรับห้องน้ำ เมื่อในบ้านมีผู้สูงอายุ
ต่อไป JARTON ห่วงใย 8 กลุ่มผู้ป่วยควรปฏิบัติตัวอย่างไร ห้วงโควิดจู่โจม